Chuyển Điện Cho Tông Đơ Mỹ 120V 60Hz – Chính Hãng LiOA

Chuyển Điện Cho Tông Đơ Mỹ 120V 60Hz – Chính Hãng LiOA

Chuyển Điện Cho Tông Đơ Mỹ 220V Sang 120V 60Hz – Chuẩn Dòng Điện Mỹ

Chuyển Điện Cho Tông Đơ 120V 60Hz – chuẩn dòng điện Mỹ. Bộ Chuyển Điện Cho Tông Đơ chính hãng LiOA giúp máy chạy êm, an toàn, tiết kiệm, bảo hành 4 năm. Bộ đổi điện của LiOA giúp chuyển dòng điện trong nhà từ 220v sang 120v, đủ tần số 60Hz, không tạo tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Vì Sao Nên Chọn Mua Bộ Chuyển Điện Cho Tông Đơ của LiOA?

Biến Áp Đổi Điện LiOA có dải tần số chuẩn 49Hz đến 60Hz. Biến áp sẽ tự điều chỉnh tần số cho phù hợp với thiết bị điện cần chuyển dòng.

Biến Áp LiOA còn có cầu chì, an toàn hơn cho thiết bị. Trong trường hợp bị quá dòng, Tông Đơ vẫn không bị chập cháy.

Hơn nữa, tất cả các Bộ đổi nguồn LiOA đều được quấn bằng dây đồng, đảm bảo luôn đủ tải. Biến áp LiOA chuyên dùng cho những thiết bị điện có mạch điện tử, cảm ứng, cảm biến. Hiện nay, chỉ có Biến Áp LiOA mới sử dụng được cho những đồ điện Nhật, Mỹ có mạch điện tử.

Bộ Đổi Điện 220V Sang 110V 120V sẽ biến đổi dòng điện thông thường trong gia đình thành dòng điện thích hợp với tông đơ. Biến áp không làm ảnh hưởng đến các mạch điện bên trong của tông đơ, không làm thay đổi cấu trúc bên trong của thiết bị nên cực kỳ an toàn.

Chuyển Điện Cho Tông Đơ

Biến Áp LiOA Chuyển Điện Cho Tông Đơ 120V 60Hz

Một số cục đổi điện không đủ tiêu chuẩn tần số sẽ làm cho Tông Đơ phát ra âm thanh ồn ào khi sử dụng. Bên cạnh đó, những cục chuyển điện nhỏ gọn, giá rẻ trên thị trường không thể nào dùng cho đồ có mạch điện tử được. Người tiêu dùng cần cân nhắc trước khi chọn mua những loại đổi điện nhỏ này. Dưới đây là một số hình ảnh của những cục đổi điện không dùng được cho đồ có mạch điện tử.

Cách Sử Dụng Bộ Chuyển Điện Cho Tông Đơ Của Thương Hiệu LiOA

Bước 1: Cắm dây điện của Bộ Đổi Nguồn LiOA vào hệ thống điện trong gia đình

Bước 2: Cắm dây điện của Tông Đơ vào cổng 120 trên thân Bộ chuyển điện LiOA

Chỉ với 2 bước đơn giản như trên, chúng ta đã có thể chuyển dòng điện để sử dụng cho Tông Đơ Mỹ của mình. Biến áp được sử dụng như một ổ cắm thông thường và không làm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Chuyển Điện Cho Tông Đơ

Biến Áp Chuyển Điện Cho Tông Đơ 120V 60Hz LiOA

Mua Bộ Chuyển Điện Cho Tông Đơ Như Thế Nào?

Bấm vào Sản Phẩm -> Chọn Mua Hàng -> Điền Thông Tin Người Nhận -> Hoàn Tất Đặt Hàng

Ngay sau khi đơn đặt hàng thành công, Quý khách sẽ nhận được thông báo qua địa chỉ mail. Chúng tôi sẽ gọi điện thoại xác nhận thông qua số điện thoại mà Quý khách cung cấp.

Đặt hàng qua Zalo: 0904 436 696. Quý khách vui lòng liên kết Zalo để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp tại đây.

Quý Khách có thể gọi Hotline 0904 436 696 để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất

Quý Khách cũng có thể để lại SỐ ĐIỆN THOẠI tại khung chat bên góc phải màn hình. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại ngay khi nhận được thông tin.

Tất cả những Biến Áp Đổi Nguồn LiOA chính hãng đều được bảo hành 4 năm toàn quốc. Tem bảo hành được dán trực tiếp trên thân máy. Mỗi máy bán ra đều có một số seri riêng.

Chúng tôi nhận báo giá dành riêng cho đại lý, khách hàng mua số lượng lớn qua mail: doinguonlioa@gmail.com. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu báo giá qua mail trên.

Chuyển Điện Cho Tông Đơ

LIÊN HỆ