Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí

Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí – Hàng Chính Hãng LiOA

Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí – An Toàn – Giá Tốt

Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí từ 220V sang 110V 120V có rất nhiều loại. Mua Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí cần quan tâm đến công suất của máy. Thông thường, những thiết bị lọc không khí có công suất  không quá cao. Chúng  ta chỉ cần chọn bộ đổi điện có mã DN200, DN400,  DN600  là đủ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết từng bộ đổi điện cho máy lọc không khí nhà mình.

Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí

Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí

Các loại Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN200

Đây là biến áp đổi điện có công suất nhỏ nhất: dưới 160W. Nếu máy lọc không khí của mình là hàng Nhật nội địa, chúng ta chỉ cần mua loại này. Tuy nhiên, Biến áp chỉ có duy nhất  một cổng ra là 100V/110V, chỉ dùng được cho 1 thiết bị Nhật. Bộ đổi điện có hình tròn, đường kính nhỏ, tiện đem  theo khi đi du lịch. Với những thiết bị điện nội địa Nhật có công suất dưới 160W đều có thì sử dụng bộ chuyển điện DN200.

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN400

So với DN200 thì bộ đổi điện này cho công suất cao hơn: dưới 320W. Điểm hơn thứ hai so với DN200 là DN400 có đến 2 cổng ra. Cổng thứ nhất là sử dụng cho đồ Nhật: 100/110V. Cổng thứ hai là sử dụng cho đồ điện nhập khẩu từ Mỹ, sử dụng dòng điện 120V. Biến áp này có thể dùng để đổi dòng điện cho cùng lúc 3-4 máy lọc không khí.

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN600

Bộ đổi điện này cũng có 2 cổng ra như DN400. Tuy nhiên, công suất  của DN600 cao hơn: 480W.  Ngoài việc dùng cho máy lọc không khí,  Bộ đổi  điện DN600 (600 VA) còn dùng được cho nhiều thiết bị: dàn âm thanh, amply, máy pha cà phê, sạc cho bàn chải đánh răng tự động…  Chúng ta có thể sử dụng 2 thiết bị khác nhau cùng một lúc nếu CÔNG SUẤT TỔNG CỦA CẢ HAI THIẾT BỊ NHỎ HƠN 480W. Nếu gia  đình mình thường xuyên sử dụng những đồ điện nội địa Nhật hoặc đồ Mỹ thì nên mua bộ chuyển nguồn này cho thuận tiện.

Cách sử dụng Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí

Bước 1: Cắm dây điện của Bộ chuyển nguồn vào hệ thống điện 220V trong gia đình: ổ cắm, điện tường…

Bước 2: Cắm dây điện của Máy Lọc Không Khí vào cổng ra phù hợp trên cục chuyển điện (100 hoặc 120). Nếu dàn âm thanh của mình là hàng nhập khẩu từ Mỹ thì chúng ta cắm cổng 120. Nếu là nội địa Nhật thì cắm vào cổng 100.

Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí

Nguyên tắc hoạt động của Bộ Đổi Điện

Dòng điện 220V trong nhà sẽ đi vào Bộ đổi điện. Từ đây, Bộ đổi điện LiOA sẽ biến đổi dòng điện bằng cách hạ áp. Dòng điện 220V sẽ được hạ áp thành 110V hoặc 120V  phù hợp với máy.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Gọi ngay Hotline 0904 436 696 để hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Ngoài ra, Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại trang web của chúng tôi theo cách thức sau

Truy cập trang doinguonlioa.com -> chọn Sản Phẩm -> Chọn Mua Hàng -> Điền Thông Tin ->Hoàn tất Đặt Hàng

Chat ngay với bộ phận CSKH của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chọn Biến Áp phù hợp nhất. Cần tư vấn gấp, Quý khách vui lòng để lại SĐT  kèm câu hỏi, nhân viên chúng tôi sẽ chủ động liên lạc hỗ trợ.

Nhận báo giá cho đại lý, mua hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua mail: doinguonlioa@gmail.com

Là một trong những nhà phân phối Biến Áp Đổi Nguồn LiOA, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng. Hàng lấy tại kho, đảm bảo luôn mới và giá cực tốt dành cho khách hàng. Tất cả những sản phẩm đổi nguồn LiOA đều được bảo hành 4 năm toàn quốc.

Bộ Đổi Điện Cho Máy Lọc Không Khí

Liên Hệ