Biến Áp Tự Ngẫu LiOA Dùng Cho Đồ Nhật – Mỹ

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA Dùng Cho Đồ Nhật – Mỹ

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA Dùng Cho Đồ Nhật, Mỹ – Giá Tốt

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA dùng đổi điện 220v sang 110v 120v cho các thiết bị điện của Nhật, Mỹ như: nồi cơm điện, lò vi sống, amply, máy lạnh… Biến Áp Tự Ngẫu LiOA có nhiều dòng: 2000VA, 1500VA, 1000VA, 600VA, 400VA, 200VA. Tùy vào từng thiết bị điện mà chúng ta chọn Biến Áp có công suất phù hợp. Mua biến áp cần lưu ý những gì? Chọn biến áp chuyển điện như thế Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn lựa được biến áp tốt nhất, an toàn nhất dành cho thiết bị điện trong nhà.

Cách chọn Biến Áp Tự Ngẫu LiOA cho thiết bị điện gia dụng trông gia đình

Vấn đề QUAN TRỌNG NHẤT chúng ta cần quan tâm chính là CÔNG SUẤT. Dù là đồ nội địa Nhật hay đồ nhập khẩu từ Mỹ và các nước Châu Âu, chúng ta đều cần biết rõ công suất của chúng. Với những đồ điện có công suất lớn như: nồi cơm điện, máy lạnh, máy sấy tóc, máy khoan, lò vi sống, amply… thì nên chọn Biến Áp Đổi Điện LiOA có mã DN2000, DN1500, DN1200. Những thiết bị có công suất vừa và nhỏ: máy ép tóc, máy ghi âm, tông đơ, bàn chải đánh răng điện… thì chỉ cần dùng DN1000, DN600 trở xuống.

Lưu ý: Tuyệt đối không nên chọn biến áp có công suất nhỏ hơn công suất của thiết bị điện cần chuyển dòng. Chúng ta chỉ nên chọn biến áp có công suất lớn hơn hoặc tối thiểu là bằng với công suất của thiết bị.

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA

Quý khách có thể tham khảo BẢNG CÔNG SUẤT dưới đây để dễ chọn lựa hơn

Tên Biến Áp Đổi Nguồn LiOA

Công Suất Tối Đa Có Thể Cung  Cấp

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN200

160W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN400

320W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN600

480W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN1000

800W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN1200

960W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN1500

1200W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN2000

1600W

Cách sử dụng Biến Áp Tự Ngẫu LiOA

Bước 1: Cắm dây điện của Biến Áp vào hệ thống điện trong nhà.

Bước 2: Cắm dây điện của thiết bị điện cần chuyển dòng vào cổng ra trên thân Biến Áp. Nếu sử dụng đồ Nhật, chúng ta cắm vào cổng 100. Nếu thiết bị của mình là đồ nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu thì cắm vào cổng 120.

Chỉ với 2 bước đơn giản như trên là Quý đã có thể sử dụng các thiết bị của mình như bình thường. Khi không sử dụng thì Biến Áp cũng tự động ngắt điện chứ không chạy ngầm nên chúng ta không phải lo lắng về chi phí điện trong nhà.

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA

Mua Biến Áp Tự Ngẫu LiOA nhanh chóng và tiện lợi

Quý khách bận rộn, cần tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tối đa chi phí phát sinh. Chúng tôi hiểu được điều đó và sẵn sàng hỗ trợ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ trong khu vực nội thành TPHCM. Quý khách chỉ cần đặt hàng ngay tại trang web của chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi cho mình. Cách thức đặt hàng dưới đây:

Truy cập website: doinguonlioa.com -> Chọn sản phẩm -> Chọn Mua Hàng -> Điền thông tin người nhận -> Hoàn tất đơn hàng.

Liên hệ với chúng tôi

Gọi ngay Hotline 0904 436 696 để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Zalo 0904 436 696 để được hỗ trợ sớm nhất có thể.

Chat ngay với bộ phận CSKH của chúng tôi để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm Đổi Nguồn LiOA mà Quý khách đang quan tâm

Chúng tôi nhận Báo Giá dành riêng cho Đại Lý, khách hàng mua số lượng lớn qua mail: doinguonlioa@gmail.com

Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại Biến Áp Chuyển Điện của LiOA. Cam kết chỉ bán hàng Chính Hãng LiOA, Bảo hành 4 năm toàn quốc. Hàng lấy tại kho nên giá cực tốt dành cho khách hàng.

Biến Áp Tự Ngẫu LiOA

Liên Hệ