Tác Hại Khi Sử Dụng Bộ Đổi Điện 220v Sang 110V Không Rỏ Nguồn Gốc

Bộ Đổi Điện 220v Sang 110V

Hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị điện nhập khẩu Mỹ, Nhật tại Việt Nam gia tăng khá cao, chủ yếu người dùng muốn sử dụng các thiết bị điện cao cấp từ nước ngoài tại nhà. Đặc thù những thiết bị điện nhập khẩu Mỹ, Nhật lại sử dụng nguồn điện 100v – 110v hoặc 120v nên không thể nào cắm trực tiếp vào ổ điện trong nhà tại Việt Nam. Việc cắm trực tiếp vào lưới điện tại Việt Nam có thể gây hỏng hóc thiết bị điện nhập khẩu vì nguồn điện tại Việt Nam là điện 220v không thích hợp chạy các thiết bị điện 100v 110v hoặc 120v nhập khẩu.

Vì lý do đó nên người tiêu dùng thường tìm kiếm một bộ đổi điện 220v sang 110v để chuyển điện thích hợp với các món đồ điện nhập khẩu có thể sử dụng tiện dụng tại nhà. Trên thị trường đồ điện hiện nay rất nhiều cửa hàng, đại lý điện gia dụng vì lợi nhuận bán hàng nên có bán kèm theo những thiết bị chuyển đổi nguồn điện không rỏ nguồn gốc, đa phần xuất xứ từ Trung Quốc. Việc sữ dụng các bộ đổi điện 220v sang 110v không rỏ nguồn gốc có thể gây hỏng thiết bị điện hoặc nguy hiểm hơn gây chập mạch, gây cháy nhà hoặc nặng hơn có thể làm chết người. Vì đa phần các thiết bị chuyển đổi nguồn điện không rỏ nguồn gốc hoặc thiết bị chuyển đổi điện Trung Quốc sữ dụng những linh kiện kém chất lượng, dây dẫn điện nhôm hoặc lõi nhôm, các bản mạch, cục chuyển đổi điện gia công kém vì lợi nhuận kéo giá thành sản phẩm xuống rất rẻ để cạnh tranh với các công ty sản xuất thiết bị điện tốt tại Việt Nam như LiOA, Robot, Điện Quang.

Hình ảnh sản phẩm đổi điện 220v sang 110v không rỏ nguồn gốc hoặc xuất xứ Trung Quốc.

 

Có một điểm chung giữa các bộ đổi điện 220v sang 110v của Trung Quốc và một số thương hiệu không rỏ nguồn gốc chất lượng là sản phẩm khá nhỏ rất tiện dụng để đem theo khi đi du lịch hoặc sử dụng hàng ngày. Nhưng điều nguy hiểm là do kích thước nhỏ, chất lượng gia công kém nên các thiết bị đổi điện không rỏ nguồn gốc thường không thể chịu tải lớn và thường chập cháy, rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Vì lý do an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên sữ dụng các thiết bị chuyển đổi nguồn điện có xuất xứ rỏ ràng, hoặc những công ty uy tín thương hiệu lâu đời tại Việt Nam như LiOA Nhật Linh, Robot Việt Nam.v.v Các thiết bị điện được LiOA phân phối được bảo hành 04 năm toàn quốc và được bảo hành trách nhiệm cháy nổ nên mọi người có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của LiOA Việt Nam. Về việc sử dụng bộ đổi điện 220v sang 110v của LiOA thì sản phẩm được quấn lõi dây đồng 100% chịu được tải lớn, có cầu chì chống chập cháy khi điện thế trong nhà không ổn định bảo vệ các thiết bị điện nhập khẩu của bạn không hỏng hóc nên giá có đắt hơn các sản phẩm không rỏ nguồn gốc hoặc xuất xứ Trung Quốc một chút nhưng bạn an tâm về lâu dài và được bảo hành đến 04 năm không lo hàng kém chất lượng, hỏng hóc hoặc làm hư các thiết bị điện nhập khẩu như những cục chuyển điện không rỏ nguồn gốc xuất xứ khác.

 

Thiết bị đổi điện LiOA

Thiết bị đổi điện LiOA

 

Là nhà phân phối các thiết bị điện LiOA uy tín, chúng tôi cung cấp các bộ đổi điện 220v sang 110v LiOA Nhật Linh. Hàng bán ra được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng cao nhất cho quý khách hàng. Mọi nhu cầu đặt hàng cục chuyển điện 220v sang 110v vui lòng liên hệ : Hotline 0904 436 696 hoặc Email : doinguonlioa@gmail.com.

Công ty chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng LiOA. Tất cả các loại Biến áp đổi nguồn LiOA được phân phối ra thị trường đều được đảm bảo 100% chất lượng tốt, bảo hành 4 năm theo chính sách của LiOA và đặc biệt giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.