Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật – An Toàn

Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật cực kỳ đơn giản và an toàn. Hiện nay, nhu cầu sử dụng các đồ nội địa Nhật của người dân càng ngày càng cao. Vì thế nên việc Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật lại càng được quan tâm hơn. Để chuyển đổi dòng điện sang 100V 110V cho máy massage, cách an toàn nhất là sử dụng Bộ Đổi Nguồn LiOA. LiOA cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm đổi điện. Người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một Bộ chuyển đổi điện phù hợp với máy massage của gia đình.

Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Máy Massage Nhật

Những Bộ Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật Mang Thương Hiệu LiOA

Hiện nay, LiOA đã cung cấp ra thị trường 7 dòng Biến Điện tương đương với 7 nhóm công suất khác nhau. Quý khách hàng có thể cân nhắc chọn lựa Biến Áp Đổi Điện LiOA sao cho phù hợp với công suất của máy massage và tiết kiệm chi tiêu nhất. Để biết được máy massage của mình thích hợp với Bộ Chuyển Đổi Điện nào, Quý khách có thể tham khảo bảng dưới đây

Bảng công suất hoạt động của Bộ Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Tên Biến Áp Đổi Nguồn LiOA

Công Suất Tối Đa Có Thể Cung  Cấp

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN200

160W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN400

320W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN600

480W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN1000

800W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN1200

960W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN1500

1200W

Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN2000

1600W

LƯU Ý: Chúng ta chỉ nên chọn Biến Áp Chuyển Điện có công suất LỚN HƠN HOẶC BẰNG với công suất của máy massage. Để quá trình sử dụng diễn ra an toàn, Quý khách tuyệt đối không được chọn Bộ chuyển điện có công suất nhỏ hơn công suất của máy massage.

Cách sử dụng Bộ Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Bước 1: Cắm dây điện của Bộ Đổi Nguồn LiOA vào hệ thống điện bình thường trong gia đình.

Bước 2: Cắm dây điện của máy massage vào cổng 100 trên cục chuyển điện. Ngoài ra, nếu gia đình mình có sử dụng đồ Mỹ hay các nước Châu Âu thì cắm vào cổng 120

Dòng điện đi vào cục chuyển điện LiOA là dòng 220v trong nước. Từ đây, Bộ chuyển điện bắt đầu hạ áp, đổi dòng từ 220v sang 100/110V hoặc 120V thích hợp trên cổng ra. Chỉ  với 2 bước thực hiện như trên, chúng ta đã có thể sử dụng được máy  massage của mình một cách bình thường.

Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Chọn mua Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Với những loại máy massage cầm tay, thông thường thì công suất rất nhỏ. Chúng ta chỉ cần sử dụng Biến Áp Đổi Nguồn LiOA DN200

Các loại máy massage chân, máy massage có kích thước lớn hơn. Công suất của máy dao động trong khoảng 160W đến 450W thì nên chọn 1 trong 2 mã DN400 hoặc DN600

Ngoài ra, các loại máy massage có công suất lớn. Loại đứng hoặc massage toàn thân thì nên sử dụng DN1000, DN1500, DN2000. Những loại máy massage công suất lớn thường rất ít. Chúng ta cần xem kỹ công suất của máy massage và đọc rõ những thông số của Biến Áp trước khi mua.

Liên hệ với chúng tôi

Gọi ngay Hotline 0904 436 696 để đặt mua hàng nhanh chóng. Ngoài ra, Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại  trang web của chúng tôi.

Chat ngay với bộ phận CSKH để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giúp Quý khách chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi nhận báo giá dành riêng cho Đại lý, mua hàng với số lượng lớn qua mail: doinguonlioa@gmail.com

Công ty chúng  tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại Đổi Nguồn LiOA. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng LiOA, đặt chuẩn đầu ra và bảo hành 4 năm toàn quốc theo chính sách của LiOA Việt Nam. Hàng lấy tại khô nên luôn mới và cập nhật giá cả mới nhất, phù hợp nhất cho khách hàng.

Chuyển Đổi Điện Cho Máy Massage Nội Địa Nhật

Liên Hệ